QUẢNG CÁO TRÊN XE Ô TÔ 4 CHỖ HCM

 

Tiện ích mới

Trên đường phố của những đô thị lớn có nhiều ô tô cá nhân nhận quảng cáo trên cửa xe cho các ngân hàng SBC, SeAbank... Do trước nay người dân quen nhận diện quảng cáo chỉ trên thân xe buýt hay trên taxi nên nhiều người nhầm lẫn đó là xe của chính công ty mà không để ý đó thực ra là dịch vụ quảng cáo theo thỏa thuận với chủ xe.

Quảng cáo trên xe ô tô cá nhân là hình thức mới trong phân khúc quảng cáo ngoài trời, đã thịnh hành trên thế giới và được ví là mô hình "Uber for ads" (chia sẻ quảng cáo), nếu xe dịch vụ mang lại hiệu quả quảng cáo từ việc di chuyển thường xuyên thì xe cá nhân lại mang đến cho các nhãn hàng lượng khách hàng tiềm năng có thu nhập trung bình khá trở lên. 

Nếu so với các bảng hiệu (billboard) đặt ở những vị trí đắc địa có chi phí đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng thì xu hướng quảng cáo di động trên xe cá nhân cho phép các nhãn hàng tự đặt quảng cáo theo đầu xe, tuyến đường, khu vực và trả tiền theo quãng đường.

Hình ảnh thương hiệu trên xe cá nhân đến được những nơi mà quảng cáo truyền thống không làm được như bệnh viện, trường học và có tính tương tác cao, tiếp cận đúng nhóm khách hàng tiềm năng. Chính tính tiện dụng và chi phí linh hoạt theo nhu cầu đã thu hút nhiều nhãn hàng lựa chọn phương thức quảng cáo này.

 

 

Xu hướng mới

Đã xưa rồi cái xu hướng quảng cáo trên xe Taxi truyền thống. Trước đây khi mô hình Uber Grab chua bùng nổ tại Việt Nam các doanh nghiệp chọn phương án dán quảng cáo trên xe Taxi, nhưng kể từ 2017 mô hình xe hơi cá nhân tham gia kinh doanh Uber Grab thì mô hình quảng cáo trên xe hơi cá nhân được lên ngôi. Các doanh nghiệp chọn hình thức này bởi các yếu tố sau:

 

Xe Uber Grab dán full decal trên 4 cánh xe. Taxi truyền thống chỉ dán đc ở 2 cánh vì vướng logo và điện thoại của hãng taxi

 

Một tài xế dán quảng cáo - thông điệp của nhãn hàng được xuất hiện tại các hang cùng ngõ hẻm, trong bênh viện, trường học, khắp các nẻo đường...

 

Trung bình 1 tài xế Uber Grab 1 tháng chạy được tối thiểu 3,000km và tối đa 6000km-7000km. Vậy giá trị mang lại cho thương hiệu là rất lớn

 

 

 

 


Điện thoại : 028.6282.5186
Hotline : 0937.231.258
Email : booking@bookingquangcao.com.vn
Skype : media.booking
Danh mục