Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình thường được thực hiện thông qua việc phát sóng các quảng cáo trong các chương trình truyền hình phổ biến như chương trình truyền hình, show truyền hình, phim truyền hình, tin tức, thể thao, hoặc các sự kiện truyền hình đặc biệt. Quảng cáo truyền hình có thể có nhiều định dạng, bao gồm quảng cáo ngắn (15 giây, 30 giây, 60 giây)...

xem chi tiết xem chi tiết

Quảng cáo báo giấy

Báo in là một loại phương tiện thông tin đại chúng và marketing hiệu quả dễ dàng tiếp cận với khách hàng, hiện tại và mang tính liên tục. Ưu thế của báo in là với lượng thông tin lớn, nội dung chuyên sâu, có thể tăng số trang theo yêu cầu, lượng phát hành lớn, phạm vi tiếp xúc rộng và có thể chuyền tay nhau đọc gấp hơn hai lần so với lượng...

xem chi tiết xem chi tiết

Quảng cáo online

Hai dạng quảng cáo phổ biến trên các trang báo điện tử là bài viết PR và Banner quảng cáo trên các báo như Vnexpress, Vietnamnet, Dantri, Thanh Niên, Tuổi Trẻ...Quảng cáo này có thể đo lường được độ tương tác của người dùng như lượt xem, lượt nhấp chuột...

xem chi tiết xem chi tiết

Quảng cáo Radio

Quảng cáo trên VOV được đầu tư nhiều về mặt âm thanh, nhất là khâu lựa chọn giọng nói, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh lồng vào voice. Hiện nay tại Việt Nam các kênh phát thanh trung ương có lượng người nghe nhiều nhất là VOV giao thông, VOH, VOV1,2,3,4...

xem chi tiết xem chi tiết

Các tạp chí tiếng Hàn

Các tạp chí Hàn Quốc tại Việt Nam đăng tải các thông tin về chính sách vĩ mô của nhà nước Việt Nam, các thông tin tài chính kinh tế chính trị cung cấp các thông tin cho độc giả là cộng đồng người Hàn quốc sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

xem chi tiết xem chi tiết

Frame Media

Quảng cáo Frame Media là hình thức quảng cáo đang phát triển tại Việt Nam, tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn. Bằng những màn hình Digital, với độ rõ nét cao treo tại thang máy trong các khu Trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng, chung cư. Quảng cáo dạng hình ảnh và quảng cáo dạng Video...

xem chi tiết xem chi tiết

Google

Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác và khiến người sử dụng thực sự hài lòng về những dịch vụ này.

Quảng cáo Goolge bao gồm 2 công cụ cơ bản hữu hiệu là Google Adword và Google Display Network…

xem chi tiết xem chi tiết

Facebook

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới với hàng tỷ người dùng, do đó quảng cáo trên Facebook cung cấp cho các doanh nghiệp và nhà quảng cáo một cơ hội tiếp cận đến một đối tượng đa dạng của người dùng trên toàn cầu. Quảng cáo trên Facebook có nhiều định dạng khác nhau...

xem chi tiết xem chi tiết

Youtube Ads

Quảng cáo YouTube là hình thức quảng cáo được hiển thị trên nền tảng mạng xã hội YouTube, nơi người dùng có thể chia sẻ, xem và tương tác với các video trực tuyến. Cung cấp cho các doanh nghiệp và nhà quảng cáo khả năng tiếp cận hàng triệu người dùng YouTube trên toàn cầu...

xem chi tiết xem chi tiết

Quảng cáo trên xe hơi

Quảng cáo trên xe hơi công nghệ như Grab, Be, Gojek.... Market quảng cáo được in decal và dán lên bốn cánh xe hơi. Hình ảnh quảng cáo của bạn sẽ được di chuyển trên khắp các nẻo đường mỗi ngày cùng với thông điện được hiển thị một cách nổi bật, thu hút khiến người đi đường phải chú ý...

xem chi tiết xem chi tiết