Bảng giá quảng cáo Báo Giao Thông năm 2023

 

  • Báo giao thông phát hành: Thứ 2,4,6 trong tuần
  • Nhận booking trước: 2 ngày đăng báo (không tính ngày nghỉ)
  • Số lượng phát hành: 80,000 bản 1 kỳ 

Báo Giao Thông là một tờ báo hàng đầu về lĩnh vực giao thông tại Việt Nam, được đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Với tôn chỉ "cung cấp tin tức chính xác, nhanh chóng và đầy đủ," Báo Giao Thông luôn đáp ứng nhu cầu của độc giả về thông tin giao thông mới nhất, những tin tức nóng hổi trong ngày.

Qua việc đọc tin tức 24/7 trực tuyến về xã hội, kinh tế, pháp luật và giao thông trên Báo Giao Thông, độc giả sẽ được cập nhật về các sự kiện, vấn đề liên quan đến giao thông một cách đầy đủ và chính xác, đặc biệt là tình trạng kẹt xe và tai nạn giao thông trên các tuyến đường.

Báo Giao Thông được phát hành trên toàn quốc vào các ngày Thứ 2, 4 và 6 hàng tuần. Với số lượng phát hành lên đến 80.000 bản trong mỗi kỳ, Báo Giao Thông là một trong những tờ báo có sức ảnh hưởng lớn và được nhiều độc giả yêu thích.

Ngoài ra, Báo Giao Thông còn được đánh giá là một trong những tờ báo chất lượng và chuyên nghiệp nhất về lĩnh vực giao thông. Với đội ngũ nhân viên lành nghề, tận tâm và giàu kinh nghiệm, Báo Giao Thông viết báo cáo, phân tích và đưa ra những bình luận sâu sắc về các vấn đề giao thông.

 

Đối tượng độc giả Báo Giao Thông

Đối tượng độc giả chủ yếu của Báo Giao Thông bao gồm những người quan tâm đến lĩnh vực giao thông, bao gồm tài xế, lái xe, người đi đường và những người liên quan đến giao thông như nhà quản lý giao thông, cảnh sát giao thông, chuyên gia về giao thông, nhà nghiên cứu, giáo viên giảng dạy về giao thông và cộng đồng người sử dụng đường.

Ngoài ra, Báo Giao Thông cũng có thể thu hút độc giả khác như những người quan tâm đến vấn đề an toàn giao thông, những người muốn nắm bắt thông tin và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giao thông. Báo cũng có thể húc sự quan tâm của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân liên quan đến lĩnh vực giao thông, những người muốn tìm kiếm thông tin và giải pháp cho công việc của mình.

Báo Giao Thông là một tờ báo hàng đầu, uy tín và chất lượng về lĩnh vực giao thông tại Việt Nam. Với cam kết cung cấp tin tức chính xác, nhanh chóng và đầy đủ, Báo Giao Thông đáp ứng đa dạng nhu cầu của độc giả về thông tin giao thông. Với số lượng phát hành đáng kể và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Báo Giao Thông không chỉ hướng đến tài xế, lái xe và những người liên quan đến lĩnh vực giao thông mà còn thu hút sự quan tâm của những người quan tâm đến an toàn giao thông và các chuyên gia trong ngành.

Bảng giá quảng cáo Báo Giao thông năm 2023

  • Quảng cáo trên báo giấy Báo Giao Thông 2023: Tải về
  • Quảng giá quảng cáo trên điện tử Baogiaothong.vn 2023: Tải về


Điện thoại : 028.6282.5186
Hotline : 0937.231.258
Email : booking@bookingquangcao.com.vn
Skype : media.booking